493 An Dương Vương - Phường 8 - Quận 5
haidangoto@gmail.com
0909 116 281

Chi tiết

Bọc Ghế Honda City 2017

HONDA CITY 2017 Đúng như tên gọi của mình, là mẫu xe thành thị được ưa chuộng nhất tại thị trường việt nam bởi sự linh hoạt dễ dàng di chuyển trên đường phố đông người.  

Mỗi dòng xe khác nhau, sẽ có from ghế khác nhau, đi kèm  đó là những mẫu ghế da phù hợp với tùng mẫu ghế. Riêng Honda City 2017, qua thời gian thiết kế và thi công áo ghế cho rất niều xe. HẢI ĐĂNG Ô TÔ kính gửi đến quý khách hàng những mẫu ghê da mới nhất. 

Với nội thất màu đen, mẫu ghế da city may theo Form zin màu đen phối chỉ 2 kim màu đỏ là lựa chọn vừa phù hợp về màu sắc, Lại có đểm nhấn. Đây là mẫu áo ghế da vừa sang trọng vừa đủ nổi bật phù hợp với cả khách hàng trẻ tuổi lẫn khách trung niên.

Đối với những khách hàng thích màu sắc, muốn thể hiện phong cách của bản thân lên bộ ghế da thì một mẫu  nệm ghế da city phối 2 màu cách điệu là lựa chọn phù hợp. thông thường màu sắc đi chung với nhau đủ hài hòa đủ nổi bật là màu đen, đỏ.

Phần ghế ngồi bên trong màu đen, phần viền bên ngoài ghế may da màu đỏ, khi mở cửa xe sẽ là một không gian tươi mới và thời thượng sang trọng. HẢI ĐĂNG Ô TÔ không giới hạn về sở thích của khách hàng, ngoài da đen phối da đen phối đỏ, thì những mẫu nệm da đen phối trắng , xám hoặc đen phối kem, chủ đạo là màu đen.

Ngoài ra còn một số mẫu ghế phối màu khác khá đẹp mắt quý khách co tham khảo.

Hỗ trợ

0909116281

haidangoto@gmail.com


Hỗ trợ

0938 116 281

haidangoto@gmail.com.